Home Fréttir Í fréttum Kostnaðarsöm aðlögun

Kostnaðarsöm aðlögun

35
0
„Ég skil ekki þessa hugmyndafræði. Það mega ekki vera bílastæði undir hverju og einu húsi íbúðareigendum til hagræðis en samtímis er gert ráð fyrir að síðar verði byggt gjaldskylt bílastæðahús miðsvæðis í Höfðahverfinu.“ mbl.is/Eggert Jóhannesson

Nokkr­ir af helstu hús­byggj­end­um lands­ins sem Morg­un­blaðið ræddi við gagn­rýna að hverfi séu skipu­lögð út frá borg­ar­línu án þess að al­menn­ings­sam­göng­ur fylgi með. Fyr­ir vikið sé haf­in kostnaðar­söm aðlög­un að nýju sam­göngu­kerfi sem óvissa sé um hvenær verður að veru­leika.

<>

Til­efnið er að sér­fræðing­ur í upp­bygg­ingu fé­lags­legra íbúða hafði sam­band við blaðið og lýsti yfir áhyggj­um af skipu­lagi nýrra borg­ar­línu­hverfa, þ.m.t. Keldna­hverf­is­ins, en þar og víðar væri gengið of langt í tak­mörk­un bíla­stæða. Sam­tím­is hef­ur vakið at­hygli að hægt geng­ur að selja nýj­ar íbúðir sem henta bíl­laus­um lífs­stíl.

Eyk­ur áhætt­una
Gylfi Ómar Héðins­son, ann­ar eig­andi BYGG, seg­ir dýrt að byggja á þétt­ing­ar­reit­um. Það ásamt minni áhuga fólks á íbúðum án bíla­stæða þýði meiri áhættu í upp­bygg­ingu íbúða

Þor­vald­ur Giss­ur­ar­son, eig­andi ÞG Verks, seg­ir borg­ina tak­marka bíla­stæðaeign við ný hús í Höfðahverf­inu.

„Ég skil ekki þessa hug­mynda­fræði. Það mega ekki vera bíla­stæði und­ir hverju og einu húsi íbúðar­eig­end­um til hagræðis en sam­tím­is er gert ráð fyr­ir að síðar verði byggt gjald­skylt bíla­stæðahús miðsvæðis í Höfðahverf­inu.“

Ingvi Jónas­son fram­kvæmda­stjóri Klasa seg­ir þetta áskor­un. „Erfitt get­ur reynst að þröngva nýj­um gild­um inn í líf fólks með bíllétt­ari lífs­stíl, sér­stak­lega þegar bætt­ar sam­göng­ur eru ekki þegar komn­ar og tals­vert í að það raun­ger­ist,“ seg­ir Ingvi.

Það er aðeins fyrsti áfangi en enn lengri bið verður eft­ir borg­ar­línu í öðrum hverf­um á höfuðborg­ar­svæðinu þar sem verið er að þétta byggð.

Um­fjöll­un­ina í heild sinni má nálg­ast í Morg­un­blaðinu í dag.

Heimild: Mbl.is