„Mín skoðun hefur alltaf verið sú að hafa innanlandsflugið áfram í Vatnsmýrinni, Reykjavík er höfuðborgin okkar og þar er miðstöð stjórnsýslu og þjónustu fyrir landsmenn alla. Ef Reykjavíkurborg hins vegar úthýsir flugvellinum úr borgarlandinu blasir við að langskynsamlegasti kosturinn – og í mínum huga í raun eini kosturinn – er að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur,“ segir Ragnheiður Elín Árnadóttir, iðnaðar- og viðskiptaráðherra í samtali við Víkurfréttir um þær hugmyndir sem fram komu í fjölmiðlum um að færa innanlandsflugvöllinn frá Reykjavík og yfir í Hvassahraun. Ragnheiði finnst þær hugmyndir bæði fáránlegar og fjarstæðukenndar.
„Hvort tveggja það að setja innanlandsflugið þangað og ekki síður þær hugmyndir að færa þangað millilandaflugið. Ég trúi því bara hreinlega ekki að mönnum geti verið alvara í því að leggja það til að byggja nýjan millilandaflugvöll fyrir tugi milljarða króna í einungis 15 mínútna fjarlægð frá Keflavíkurflugvelli? Ég skil ekki hver þörfin er – fyrir utan allt annað er á Keflavíkurflugvelli nægt landrými og möguleikar til þróunar fyrir flugvöllinn, eins og vel kemur fram í þeim framtíðaráformum sem kynnt hafa verið nýlega á vegum ISAVIA.“
Spurð um skoðun á fyrirhugaðri uppbyggingu hraðlestar milli Reykjavíkur og Keflavíkurflugvallar segir Ragnheiður það vera áhugavert verkefni eins og það var kynnt fyrir ári síðan, þegar menn reiknuðu út 40-60 milljarða króna samfélagslegan ávinning af verkefninu, án þess að til kæmi fjármögnun frá ríki og sveitarfélögum af skattfé. „Ef þeir útreikningar standast hef ég ekkert á móti því að þessar hugmyndir verði áfram skoðaðar, en ég tel ekki að ríkið ætti að forgangsraða sínum fjármunum í slikt verkefni.“
Heimild: Vf.is